Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
uniren.over-blog.com

UFABET WINS Pepe Reina: ผู้รักษาประตูแอสตันวิลล่าพูดถึงเวลาด้วย Coronavirus

 

มีการประกาศชื่อผู้มีชื่อเสียงระดับสูงในวงการฟุตบอลให้ทำสัญญา Coronavirus ตั้งแต่เริ่มแพร่กระจายอย่างรวดเร็ว หัวหน้าโค้ชมิเกลอาร์เตต้าและทีมเยาวชนของเชลซีคอลลัมฮัดสัน - โอโดอิเป็นผู้น่าจับตามองคนแรกในพรีเมียร์ลีกซึ่งสโมสรอื่น ๆ ได้ทำการยืนยันคดีโดยไม่เปิดเผยชื่อของผู้ได้รับผลกระทบ

 

แอสตันวิลล่าเก็บข่าวของพวกเขาได้เงียบกว่าเดิม แต่ผู้รักษาประตู Pepe Reina ที่ยืมตัวมาพูดเกี่ยวกับเวลาของเขากับไวรัสในการให้สัมภาษณ์กับ Corriere dello Sport ซึ่งแปลโดยโดมินิคฮาร์ตแห่งชาติ

 

Pepe Reina พูดเกี่ยวกับ Coronavirus

'มันเป็นช่วงเวลาที่เลวร้ายที่สุดในชีวิตของฉัน'

ในการให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์อิตาลีผู้รักษาประตูลิเวอร์พูลอดีตกล่าวว่า“ สิ่งเดียวที่ฉันกลัวจริงๆคือตอนที่ฉันเข้าใจว่าไม่มีออกซิเจนนั่นคือนาทีแห่งความกลัวไม่สิ้นสุดราวกับว่าลำคอของฉันปิดทันที

 

“ ช่วงเวลาที่ยากที่สุดคือเมื่อฉันไม่สามารถหายใจได้อีกต่อไป 25 นาทีที่ฉันไม่มีออกซิเจน มันเป็นช่วงเวลาที่เลวร้ายที่สุดในชีวิตของฉัน”

 
Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article